วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

ศึกษาดูงานที่โรงเรียนบ้านอ่างหิน

.....เช้าวันพฤหัสบดีที่11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 08.30 น. นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึงส่วนหนึ่ง ออกไปศึกษาดูงานที่โรงเรียนบ้านอ่างหิน ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี








โดยท่านอาจารย์ชวน ภารังกุล มอบหมายให้นักศึกษาโปรแกรมวิชาเทคโนโลยีการศึกษาของคณะครุศาสตร์ ทำหน้าที่เก็บภาพในการศึกษาดูงานในครั้งนี้









เมื่อเรามาถึงโรงเรียนบ้านอ่างหิน เราได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากท่านผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู นักเรียน เป็นอย่างดี










โรงเรียนบ้านอ่างหินเปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีจำนวนนักเรียนรวมทั้งสิ้น 99 คน










จากนั้นเราจึงเข้าห้องประชุมเพื่อฟังการอบรม และร่วมซักถามปัญหาที่เราสงสัย เพื่อนำสิ่งที่เราได้มาดัดแปลงใช้ในการฝึกสอนในชั้นปี 5








เมื่อเข้าฟังการอบรมเสร็จ ทางโรงเรียนได้จัดเตรียมอาหารกลางวัน อาหารอร่อยมาก







เมื่อทานอาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อย เราได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกก่อนกลับ





จากนั้นนักศึกษาทุกคนได้กล่าวขอบคุณทางโรงเรียนบ้านอ่างหินที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้มาศึกษาดูงานในครั้งนี้ หลังจากนั้นเราจึงขึ้นรถเตรียมตัวเดินทางกลับ เด็กนักเรียนน่ารักมากยืนโบกมือและส่งยิ้มให้เราอย่างน่าประทับใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น